Archives fortháng 6 2021

Qúy phụ huynh cần tìm gia sư cho con bạn để cải thiện kết quả học tập, bạn sợ con bạn mất thời gian với các giờ ngoại khóa mà không đạt chất lượng như mong muốn? Bạn ở thành phố Vinh và muốn tìm đến một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý. Hãy đọc bài viết để tham khảo qua top những trung tâm gia sư giỏi nhất thành phố Vinh và chọn đúng trung tâm cho con bạn nhé!

1. Trung Tâm Gia Sư Đại Học Vinh


Trung Tâm Gia Sư Thành Phố Vinh
 là đội ngũ gia sư chất lượng hàng đầu tại Thành Phố Vinh nòng cốt là giáo viên, cao học, giảng viên đang giảng dạy trên các trường tiểu học, THCS, THPT, Đại Học Sư Phạm trên địa bàn Tỉnh Thành Phố Vinh.
5 Trung tâm gia sư giỏi nhất tại TP. Vinh, Nghệ An
 

VỀ CHẤT LƯỢNG GIA SƯ ĐẠI HỌC VINH

- Cam kết chất lượng Chất lượng dạy và học tại gia sư Đại Học Vinh luôn đứng đầu trong các trung tâm gia sư tại Thành Phố Vinh

- Cam kết chất lượng Tập hợp đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng nền tảng kiến thức vững vàng được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản.

- Cam kết chất lượng Trung tâm thường xuyên phối kết hợp với phụ huynh kiểm tra chất lượng của gia sư trong suốt quá trình dạy học.

- Cam kết chất lượng Hủy ngay những hợp đồng gia sư giảng dạy thiếu nhân cách và tri thức, đồng thời ngay lập tức điều động gia sư thay thế để đảm bảo việc học của học sinh không bị gián đoạn.

- Cam kết chất lượng Cam kết học sinh tiến bộ sau một tháng.


5 Trung tâm gia sư giỏi nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY GIA SƯ ĐẠI HỌC VINH

- Cam kết chất lượng Gia sư thường xuyên cập nhật và bám sát chương trình cải cách mới nhất của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo trong quá trình dạy học.

- Cam kết chất lượng Kèm sát theo sổ báo bài ở trường của học sinh để đảm bảo nền tảng kiến thức cơ bản.

- Cam kết chất lượng Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu.

- Cam kết chất lượng Nâng cao kiến thức cho học sinh khá, giỏi.

- Cam kết chất lượng Gia sư ngoài việc củng cố kiến thức chuyên môn còn trang bị kiến thức xã hội rộng, giúp học sinh phát triển toàn diện về mặt tri thức lẫn đạo đức. Từ tấm gương mẫu mực của gia sư, tạo tiền đề định hướng cho sự thành công của học sinh trong tương lai.


Đội Ngũ Gia Sư Tại Thành Phố Vinh đã được tuyển chọn kỹ với bài kiểm tra kỹ năng sư phạm cũng như chuyên môn nghiệp vụ. Các gia sư đều là cộng tác viên lâu dài của trung tâm với kinh nghiệm dạy thêm ít nhất là từ 2 năm trở lên. Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ nhu cầu về gia sư cho các quý vị PHHS. 

2. Trung tâm gia sư luyện thi Alpha

Trung tâm gia sư luyện thi Alpha cung cấp dịch vụ gia sư chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Qua nhiều năm giảng dạy trung tâm luôn làm vừa lòng các bậc phụ huynh khi gửi con em mình tại Trung tâm gia sư luyện thi Alpha.

Với phương châm "thầy tận tâm - trò tiến bộ - phụ huynh hài lòng", Trung tâm gia sư luyện thi Alpha là trung tâm có độ uy tín cao tại thành phố Vinh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ đông đảo các giáo viên sư phạm đến từ đại học Vinh, đại học sư phạm Hà Nội, đại học sư phạm Thái Nguyên, đại học sư phạm Quy Nhơn, đại học sư phạm Huế, đại học sư phạm Đà Nẵng... Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có khả năng truyền đạt tốt, tác phong sư phạm tại trung tâm luôn đáp ứng mọi như cầu từ phụ huynh và học sinh.

Trung tâm nhận dạy kèm tại nhà ở khu vực thành phố Vinh và phụ cận các môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Sinh, Ngoại ngữ, Tin học, Nhạc, Họa và Luyện thi chữ đẹp cho các em từ mẫu giáo đến trung học. Trung tâm sự dụng phương pháp dạy lấy lại cơ bản cho học sinh yếu kém và bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên mở các lớp ôn thi chuyến cấp, tốt nghiệp, đại học... Đây là địa chỉ gia sư uy tín tại thành phố Vinh.

Thông tin liên hệ:

Email: trungtamgiasu.alpha@gmail.com

2.Gia Sư Hoàng Quân IQ

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm hiểu rằng: dạy kèm là phương pháp tốt nhất để học sinh yếu kém dễ hiểu bài và học sinh giỏi nhanh tiếp thu và nâng cao kiến thức. Để đáp ứng nhu cầu học kèm tại nhà, Gia Sư Hoàng Quân IQ cộng tác với rất nhiều giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông và sinh viên ưu tú của các trường: trường THPT Phan Bội Châu, đại học sư phạm Vinh,... Nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao đáp ứng tất cả nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp với mọi trình độ.

Với phương châm “UY TÍN - TẬN TÂM - NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRÁCH NHIỆM”, Gia Sư Hoàng Quân IQ mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em chúng ta. Đến với Gia Sư Hoàng Quân IQ, chắc chắn quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi sự tư vấn tận tình và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp nhất. Gia Sư Hoàng Quân IQ giải quyết vấn đề của xã hội trong việc dạy thêm và học thêm bằng cách tổ chức một cách quy củ và hoàn thiện gắn liền với tinh thần trách nhiệm của những người giáo viên đang ươm mầm tương lai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Email: hoangquaniq-center@gmail.com

3. Trung tâm gia sư sư phạm Vinh

Trung tâm gia sư sư phạm Vinh trước là trực thuộc đại học sư phạm Vinh nay đổi tên thành đại học Vinh, là trung tâm đã được Bộ giáo dục cấp phép hoạt động. Trung tâm không ngừng phát triển và khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực gia sư dạy kèm và luyện thi tại Vinh và Hà Tĩnh.

Với đội ngũ hơn 1.000 giáo viên, sinh viên giỏi và giảng viên chuyên ngành sư phạm đến từ đại học Vinh, đại học sư phạm Hà Nội... dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, luôn sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng của học sinh, trăn trở của phụ huynh là làm sao để con mình học tập tiến bộ hơn.

Trung tâm gia sư sư phạm Vinh xây dựng môi trường học tập thư giãn, dễ tiếp thu nhất cho học sinh, hướng đến tạo cho học sinh cảm giác học thoải mái nhất, không bị nhàm chán với kiến thức khô khan. Hiện tại trung tâm gia sư luyện thi sư phạm Vinh đang nhận dạy kèm tại nhà ở Vinh các lớp văn hóa từ lớp 1 đến lớp 12, ôn thi tại nhà hoặc tập trung nhiều học sinh tại lớp các môn như: Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sử, Địa lý. Ngoài ra, trung tâm còn luyện viết chữ đẹp cho học sinh mẫu giáo và cấp 1 tại Vinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:Nguyễn Kiệm, TP. Vinh, Nghệ An

Email: giasusuphamvinh.edu.vn@gmail.com

4.Trung Tâm Gia Sư Thành Vinh

Trung Tâm Gia Sư Thành Vinh với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm luôn hiểu rằng: dạy và học với một thầy một trò là phương pháp tốt nhất để học sinh có học lực kém dễ hiểu bài và học sinh giỏi nhanh nâng cao kiến thức của mình. Trung tâm hiện đang cộng tác với rất nhiều giáo viên & sinh viên ưu tú của các trường trên địa bàn thành phố Vinh, nhằm tạo ra 1 đội ngũ gia sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập cho tất cả học sinh ở mọi độ tuổi và trình độ.

Trung Tâm Gia Sư Thành Vinh sẽ cho giáo viên đến tận nhà phụ huynh để xem về sức học của học sinh. Sau đó tư vấn và đưa ra cách học đạt hiệu quả nhất. Trung tâm sẽ chọn ra những giáo viên và gia sư có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp truyền đạt kiến thức mới dễ hiểu giúp học sinh tiếp thu nhanh mà các trung tâm khác không có.

Điểm nổi bật của giáo viên, sinh viên của trung tâm là:

Học thử miễn phí 1 đến 3 buổi

Đội ngũ gia sư có kinh nghiệm, nhiệt tình với công việc, chuyên ngành sư phạm được đào tạo bài bản

Gia sư có nguồn gốc và lí lịch rõ ràng

Gia sư trong thời gian dạy không sử dụng điện thoại, tập trung vào công việc

Nếu phụ huynh yêu cầu có thể dạy hơn thời gian quy định

Bồi dưỡng học sinh khá giỏi , lấy lại căn bản cho học sinh yếu kém.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hoàng Trọng Trì, TP. Vinh, Nghệ An

5. Gia Sư Dục Thanh

Gia Sư Dục Thanh ra đời từ lâu đã là cầu nối để giúp quý vị phụ huynh có cơ hội tìm được những giáo viên không những chỉ giỏi về chuyên môn mà còn vững chắc về kĩ năng sư phạm, để các em học sinh có thể nhận được một sự giáo dục tốt nhất. Trung tâm luôn chú trọng vào chất lượng phương pháp giảng dạy của gia sư, và cùng sự tiến bộ của con em quý phụ huynh, điều đó là thành công của trung tâm trên chặng đường ươm mầm tương lai. Tại trung tâm nhận đào tạo các chương trình sau:

Toán, Lý, Hóa, Sinh,Văn, Tiếng Anh… Từ lớp 1 đến 12

Luyện thi đại học tất cả môn thuộc các khối A, A1, B, C, D, D1…


Trung tâm Gia Sư Dục Thanh luôn đặt mục tiêu chất lượng tốt lên hàng đầu vì thế giá của trung tâm rẻ hơn so với các trung tâm khác trên địa bàn thành phố Vinh. Đây sẽ là một địa chỉ gia sư an toàn mà quý phụ huynh có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Viết Xuân, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Những trung tâm được chúng tôi đưa ra trên bài viết là những trung tâm gia sư uy tín nhất tại thành phố Vinh. Các em học sinh và quý phụ huynh có nhu cầu hãy tham khảo và liên lạc để được tư vấn thêm nhé!

Bạn cần tìm gia sư cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tại nhà Thành Phố Vinh ? Gia sư Đại Học Vinh xin giới thiệu dịch vụ tư vấn tìm gia sư dạy trẻ vào lớp 1 uy tín, chất lượng cao. Giáo viên sẽ giúp con chuẩn bị hành trang vào lớp 1 một.

I. Tại Sao Bố Mẹ Nên Tìm Gia Sư Cho Bé Chuẩn Bị Vào Lớp 1?

Gia sư sẽ giúp các con : RÈN TÍNH TẬP TRUNG, SỬA NGỌNG, TƯ THẾ NGỒI HỌC, LUYỆN CHỮ ĐẸP, HỌC NGHÉP VẦN…. Phụ huynh đang chưa biết tìm gia sư như nào và tìm ở đâu uy tín? Bài viết sau sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để tìm được gia sư giỏi một cách thuận lợi cho phụ huynh.

Gia Sư Hành Trang Vào Lớp 1 tại Thành Phố Vinh 

Nghiên cứu của các chuyên gia tại ĐH Harvard cho thấy rằng: Chỉ có rất ít trẻ em sinh ra có gen di truyền học giỏi và có thể tận dụng điều đó. Số còn lại chủ yếu dựa vào quá trình rèn luyện hàng ngày. Đặc biệt, thành tích học tập của trẻ còn bị ảnh hưởng nhiều ngay khi trẻ còn nhỏ. Tức là, khi con bạn còn nhỏ, con bạn được đầu tư nhiều vào tri thức thì những kiến thức nền tảng này chính là điều kiện cần thiết để con bạn có thể phát triển tốt hơn.
Xem thêm : Gia sư lớp 1 ở tại Thành Phố Vinh

Những nền tảng kiến thức mở đầu luôn là những kiến thức cần thiết nhất đối với mỗi một học sinh. Không những thế, những điều con được giáo bây giờ chính là những nguyên tắc bất di bất dịch mà con sẽ mãi ghi nhớ và hình thành nên một phần những thói quen học tập của con.

Độ tuổi lên 5, lên 6, con bạn vẫn chưa thể hiểu được rằng việc học tập quan trọng như thế nào, học vào lúc nào là tốt nhất, học với khoảng thời gian như thế nào là phù hợp? Chính vì thế, quá trình học cùng gia sư dạy kèm trẻ vào lớp 1 là sự lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh dành cho con của mình.

Ngoài các môn học chính trên lớp các con phải học thì cha mẹ cũng nên cân nhắc việc tìm gia sư năng khiếu dạy tại nhà cho con. Việc học các môn năng khiếu như : Piano, Organ, gia sư Guitar, cờ vua, thanh nhạc… sẽ giúp các con phát triển trí não, khả năng tư duy và vận động.

Gia Sư Hành Trang Vào Lớp 1 tại Thành Phố Vinh

II. Gia Sư Dạy Kèm Trẻ Vào Lớp 1 Sẽ Giúp Gì Cho Con Bạn?

Việc học cùng gia sư cho bé chuẩn bị đi học, chuẩn bị vào lớp 1 khác với gia sư cho các lớp khác. Gia sư cho độ tuổi này không chỉ là mang lại kiến thức cho con bạn mà còn được ví như là những người đầu tiên xây dựng nên cho con những thói quen học tập tốt nhất :

Gia sư dạy bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ giúp con nhanh chóng tạo thói quen cho việc học, giúp con hiểu được rằng việc học không chỉ là cần thiết, là nhiệm vụ mà còn là trách nhiệm

Gia sư sẽ giúp con hiểu được rằng con học để làm gì? Mục đích của việc học là như thế nào

Gia sư dạy trẻ chuẩn bị vào lớp 1 sẽ giúp con nhanh chóng học đếm số, học đếm số

Gia sư dạy Toán – Tiếng Việt, học bảng chữ cái, cách ghép từ, nghĩa của từ, cách đọc, đánh vần…

Gia sư sẽ dạy con bạn cách cầm viết, tư thế ngồi học đúng, cách cầm sách chuẩn nhất

Gia sư tiếng Anh sẽ giúp con làm quen với ngoại ngữ và có khả năng học và phát ẩm chuẩn từ nhỏ

Những nguyên tắc tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên, với lứa tuổi hồn nhiên, vô tư của trẻ, khó có thể bắt trẻ vào một khuôn mẫu của việc học. Tuy nhiên, với kiến thức và khả năng của gia sư dạy trẻ vào lớp 1 chắc chắn sẽ giúp con bạn có những bước tiến rõ rệt, có những chuẩn bị tốt nhất cho cả chặng đường học về sau.

III. Đội Ngũ Gia Sư Dạy Bé Chuẩn Bị Vào Lớp 1 Của Trung Tâm

Đôi ngũ gia sư dạy kèm trẻ vào lớp 1 tại Trung tâm Gia sư Đại Học Vinh là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo các bậc phụ huynh, trở thành những người thầy, những người bạn của các con:

Đội ngũ gia sư là sinh viên, cựu sinh viên giỏi, có thành tích học tập xuất sắc tại những môi trường sư phạm danh tiếng

Đội ngũ gia sư có tinh thần trách nhiệm đối với từng trường hợp học sinh

Đội ngũ gia sư hiểu được tâm lý của các em, nhanh chóng giúp các em bắt kịp nhịp học tốt nhất

Với những cam kết về chất lượng giảng dạy, chất lượng của đội ngũ giáo viên, gia sư cho bé chuẩn bị vào lớp 1, trung tâm Gia sư Thành Phố Vinh là sự lựa chọn uy tín dành cho con bạn. Liên hệ ngay với Trung tâm để được tư vấn về cách lựa chọn gia sư phù hợp nhất.

Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)


Bạn cần tìm gia sư cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tại nhà Thành Phố Vinh ? Gia sư Đại Học Vinh xin giới thiệu dịch vụ tư vấn tìm gia sư dạy trẻ vào lớp 1 uy tín, chất lượng cao. Giáo viên sẽ giúp con chuẩn bị hành trang vào lớp 1 một.

I. Tại Sao Bố Mẹ Nên Tìm Gia Sư Cho Bé Chuẩn Bị Vào Lớp 1?

Gia sư sẽ giúp các con : RÈN TÍNH TẬP TRUNG, SỬA NGỌNG, TƯ THẾ NGỒI HỌC, LUYỆN CHỮ ĐẸP, HỌC NGHÉP VẦN…. Phụ huynh đang chưa biết tìm gia sư như nào và tìm ở đâu uy tín? Bài viết sau sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để tìm được gia sư giỏi một cách thuận lợi cho phụ huynh.

Gia Sư Cho Bé Chuẩn Bị Vào Lớp 1 Thành Phố Vinh

Nghiên cứu của các chuyên gia tại ĐH Harvard cho thấy rằng: Chỉ có rất ít trẻ em sinh ra có gen di truyền học giỏi và có thể tận dụng điều đó. Số còn lại chủ yếu dựa vào quá trình rèn luyện hàng ngày. Đặc biệt, thành tích học tập của trẻ còn bị ảnh hưởng nhiều ngay khi trẻ còn nhỏ. Tức là, khi con bạn còn nhỏ, con bạn được đầu tư nhiều vào tri thức thì những kiến thức nền tảng này chính là điều kiện cần thiết để con bạn có thể phát triển tốt hơn.
Xem thêm : Gia sư giỏi nhất tại thành phố vinh nghệ an

Những nền tảng kiến thức mở đầu luôn là những kiến thức cần thiết nhất đối với mỗi một học sinh. Không những thế, những điều con được giáo bây giờ chính là những nguyên tắc bất di bất dịch mà con sẽ mãi ghi nhớ và hình thành nên một phần những thói quen học tập của con.

Gia Sư Cho Bé Chuẩn Bị Vào Lớp 1 Thành Phố Vinh

Độ tuổi lên 5, lên 6, con bạn vẫn chưa thể hiểu được rằng việc học tập quan trọng như thế nào, học vào lúc nào là tốt nhất, học với khoảng thời gian như thế nào là phù hợp? Chính vì thế, quá trình học cùng gia sư dạy kèm trẻ vào lớp 1 là sự lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh dành cho con của mình.

Ngoài các môn học chính trên lớp các con phải học thì cha mẹ cũng nên cân nhắc việc tìm gia sư năng khiếu dạy tại nhà cho con. Việc học các môn năng khiếu như : Piano, Organ, gia sư Guitar, cờ vua, thanh nhạc… sẽ giúp các con phát triển trí não, khả năng tư duy và vận động.
Xem thêm : Gia sư lơp 1 Thành Phố Vinh

II. Gia Sư Dạy Kèm Trẻ Vào Lớp 1 Sẽ Giúp Gì Cho Con Bạn?

Việc học cùng gia sư cho bé chuẩn bị đi học, chuẩn bị vào lớp 1 khác với gia sư cho các lớp khác. Gia sư cho độ tuổi này không chỉ là mang lại kiến thức cho con bạn mà còn được ví như là những người đầu tiên xây dựng nên cho con những thói quen học tập tốt nhất :

Gia sư dạy bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ giúp con nhanh chóng tạo thói quen cho việc học, giúp con hiểu được rằng việc học không chỉ là cần thiết, là nhiệm vụ mà còn là trách nhiệm

Gia sư sẽ giúp con hiểu được rằng con học để làm gì? Mục đích của việc học là như thế nào

Gia sư dạy trẻ chuẩn bị vào lớp 1 sẽ giúp con nhanh chóng học đếm số, học đếm số

Gia sư dạy Toán – Tiếng Việt, học bảng chữ cái, cách ghép từ, nghĩa của từ, cách đọc, đánh vần…

Gia sư sẽ dạy con bạn cách cầm viết, tư thế ngồi học đúng, cách cầm sách chuẩn nhất

Gia sư tiếng Anh sẽ giúp con làm quen với ngoại ngữ và có khả năng học và phát ẩm chuẩn từ nhỏ

Những nguyên tắc tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên, với lứa tuổi hồn nhiên, vô tư của trẻ, khó có thể bắt trẻ vào một khuôn mẫu của việc học. Tuy nhiên, với kiến thức và khả năng của gia sư dạy trẻ vào lớp 1 chắc chắn sẽ giúp con bạn có những bước tiến rõ rệt, có những chuẩn bị tốt nhất cho cả chặng đường học về sau.

III. Đội Ngũ Gia Sư Dạy Bé Chuẩn Bị Vào Lớp 1 Của Trung Tâm

Đôi ngũ gia sư dạy kèm trẻ vào lớp 1 tại Trung tâm Gia sư Đại Học Vinh là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo các bậc phụ huynh, trở thành những người thầy, những người bạn của các con:

Đội ngũ gia sư là sinh viên, cựu sinh viên giỏi, có thành tích học tập xuất sắc tại những môi trường sư phạm danh tiếng

Đội ngũ gia sư có tinh thần trách nhiệm đối với từng trường hợp học sinh

Đội ngũ gia sư hiểu được tâm lý của các em, nhanh chóng giúp các em bắt kịp nhịp học tốt nhất

Với những cam kết về chất lượng giảng dạy, chất lượng của đội ngũ giáo viên, gia sư cho bé chuẩn bị vào lớp 1, trung tâm Gia sư Thành Phố Vinh là sự lựa chọn uy tín dành cho con bạn. Liên hệ ngay với Trung tâm để được tư vấn về cách lựa chọn gia sư phù hợp nhất.

Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)

 Gia Sư Thành Phố Vinh luôn hiểu rằng lứa tuổi tiểu học là những em học sinh vừa mới chập chững bước vào mội trường học tập chính thức, đây là giai đoạn buộc trẻ phải phân biệt rõ ràng đâu là học và đâu là chơi, do trẻ vẫn còn lưu giữ trong đầu những hình ảnh vui chơi của lớp mầm non, những phút giây chơi đùa thoải mái tại gia đình nên trẻ chưa tự nhận biết được giai đoạn nào chơi, giai đoạn nào học.

Chính vì vậy, vai trò của gia đình hết sức quan trọng trong việc định hướng và tạo động cơ học tập cho các em để tránh tình trạng học sinh vừa mới làm quen mặt chữ mà đã hỏng kiến thức trầm trọng.

Gia Sư Tiểu Học Tại Thành Phố Vinh - 0975712959 (Thầy TÀI)

Vai trò của gia đình chính là vai trò của các bậc cha mẹ, phụ huynh cần phối hợp chặt chẽ với nhà trường để tạo môi trường học tập tốt nhất và hiệu quả nhất cho trẻ, tuy nhiên, thầy cô không đủ khả năng thể giám sát, theo dõi từng em trong suốt nhiều năm học tại trường nên đã khiến nhiều phụ huynh phải lo lắng và cuối cùng tìm đến các trung tâm gia sư  để được hỗ trợ kịp thời.

Gia Sư Tiểu Học Tại Thành Phố Vinh - 0975712959 (Thầy TÀI)
 
Gia Sư Tại Vinh cùng đội ngũ gia sư tiểu học giỏi tự hào là một trong những trung tâm gia sư uy tín - Chất Lượng , gia sư tiểu học tại trung tâm gia sư không chỉ là những gia sư giỏi chuyên môn giúp các em nhận thức được vì sao mình phải đến trường mà chúng tôi còn là những người bạn đồng hành cùng các em học sinh, lắng nghe các em thổ lộ những suy nghĩ của mình, chia sẻ những khó khăn trong quá trình học tập và đồng thời giúp các em ngày càng tiến bộ hơn nữa. 

Ngoài việc đào tạo chuyên môn cho các em nhỏ, gia sư Thành Phố Vinh còn tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ phía phụ huynh, sau đó gửi lại quý phụ huynh các thông điệp mang tính tích cực với mục đích chính là động viên, khích lệ tinh thần học tập của con em mình. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại nguồn kiến thức bổ ích cho các em học sinh tiểu học trong những năm đầu đời vì đây được xem là giai đoạn để các thầy cô giúp bé phát triển tư duy và nhận thức được tầm quan trọng của việc học, dần dần hình thành ý thức tự giác học tập của trẻ.

Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com
Gia Sư Thành Phố Vinh với đội ngũ gia sư nhiệt tình giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, là những giáo viên mầm non của các trường mầm non trên toàn quốc... cùng với các sinh viên khoa giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, sư phạm tiểu học,… của các trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo trung ương, Đại học sư phạm, Đại học quốc gia,… Chúng tôi luôn tự hào là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh.

Gia Sư Mầm Non Tại Thành Phố Vinh Nghệ An

Các chương trình giảng dạy của gia sư mầm non:

1.  Hỗ trợ dạy kèm các em tất cả các môn học ở tất cả các lớp cấp tiểu học: Toán , Tiếng Việt, Lịch sử, Địa lí, Tập viết, hát nhạc,vẽ- mỹ thuật…đặc biệt là các bé lớp 5 học chuyển cấp, thi tuyển vào các trường chuyên.
2.  Luyện chữ đẹp, đánh vần, tập đếm, tô màu,… cho các em, nhất là các em  chuẩn bị bước vào lớp 1 để các em có nền tảng kiến thức vững chắc không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với các môn học mới như Toán, Tiếng Việt, Chính tả,…
3.  Dạy ngoại ngữ cho trẻ. Trẻ được tiếp xúc với ngoại ngữ từ khi còn bé là một điều vô cùng cần thiết, các em sẽ tiếp thu nhanh hơn, việc học sau này cũng dễ dàng hơn.
4.  Dạy các môn năng khiếu như chơi đàn, múa,…

Gia Sư Mầm Non Tại Thành Phố Vinh Nghệ An
 
Ở lứa tuổi mầm non, các bé luôn thích thú với nhiều điều mới mẻ xung quanh, nên các gia sư mầm non kinh nghiệm luôn có những phương pháp, cách thức giảng dạy mới mẻ, vui nhộn, tạo sự hứng thú cho các em bằng việc sử dụng các đồ vật tượng hình, các hình ảnh thiên nhiên để tăng khả năng ghi nhớ, tư duy. Suốt những năm qua, Gia Sư Vinh Nghệ An đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, đó chính là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục quá trình giáo dục ý nghĩa này.
Xem thêm : Gia sư lơp 1 Thành Phố Vinh
Các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư cho con em mình xin đừng do dự hãy đến với chúng tôi, trung tâm xin cam kết cung cấp dịch vụ gia sư tốt nhất :

Quy trình xét tuyển gia sư nghiêm ngặt:

-  Đảm bảo chất lượng gia sư cho con em bạn, các em học sinh sẽ có 1 người thầy giúp mình học tập tốt - 1 người bạn để tâm sự và chia sẻ, các phụ huynh có một người để tin tưởng giao phó trọng trách nâng cao kiến thức và giúp các con học tập tiến bộ.

Quy định Dạy thử Miễn Phí :

- Sau  buổi học đầu tiên nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư, Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải trả bất kì khoản phí nào.
Mức học phí hợp lý nhất cho gia đình bạn:
- Dựa trên nhu cầu của gia đình muốn tìm gia sư cho con em mình là: Sinh viên, Thạc sỹ, Giáo viên,... Chúng tôi sẽ đảm bảo mức học phí hợp lý và chất lượng dạy tốt nhất cho gia đình bạn.
Đổi giáo viên dạy nếu không hài lòng chất lượng dạy:
- Gia Sư Đại Học Vinh mong muốn Gia đình sẽ tìm được gia sư phù hợp nhất với con em mình!
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com

Gia Sư Đại Học Vinh - Bạn đang muốn tìm gia sư lớp 1 cho bé? Bạn phân vân giữa các trung tâm dạy trẻ và thuê gia sư tới nhà? Giữa vô vàn các trung tâm gia sư bạn không biết lựa chọn trung tâm nào để tìm gia sư dạy tập đọc, tập viết, toán chính tả rèn chữ theo chuẩn bộ Giáo Dục cho bé?

Các em lớp 1 là nhóm học sinh cần sự quan tâm rất kỹ từ gia đình và nhà trường do sự khởi đầu rất quan trọng. Những năm đầu tiểu học quyết định thái độ học tập của khoảng thời gian sau này của bé.

Gia Sư Lớp 1 Tại Thành Phố Vinh 0975 712 959 (Thầy Tài) 

Vì sao tìm gia sư lớp 1

Gia sư mới có đủ thời gian và trình độ dạy đúng chuẩn chương trình chuẩn của bộ

Nếu như gia đình không có nhiều thời gian kèm cặp, trả lời các câu hỏi thắc mắc về việc học hành, bạn bè trường lớp của con em mình thì giải pháp tốt nhất vẫn là mời gia sư về dạy lớp 1 cho con em mình.

1 gia sư giỏi là người quan tâm, để ý các việc liên quan đến học tập từ nhỏ tới lớn: hôm nay con học bài gì? Cô giáo có khen con không? Bạn bè chơi với con như thế nào? Cho trẻ thấy rằng mình được quan tâm sẽ là 1 nguồn động lực để bé có thể ngoan ngoãn, cố gắng học hành.
Xem thêm : Gia sư lớp 2 ở tại Thành Phố Vinh

Chương trình dạy lớp 1

Gia sư giỏi là gia sư nắm đúng chương trình dạy lớp 1 theo chuẩn sách giáo khoa.

Tiếng Việt: học đánh vần, ráp vần, kể chuyện,..

Toán: học đếm số, so sánh, cộng trừ phạm vi 10

Tiếng Anh: cơ bản, làm quen, AV chương trình Cambridge

Trung tâm Đại Học Vinh có 1 đội ngũ nhiều gia sư chuyên dạy kèm lớp 1. Từ trung tâm đến các quận huyện ngoại thành. Không chỉ là gia sư lớp 1, còn các nhóm gia sư dạy khối cấp 2,3. Ngoài ra còn dạy kèm ngoại ngữ và các môn năng thiếu theo yêu cầu.

Quy trình tìm gia sư lớp 1

Bước 1 Gọi trung tâm: tư vấn về thời gian học, số buổi, yêu cầu về môn học

Bước 2 Trung tâm sắp xếp gia sư đúng và phù hợp với yêu cầu từ phía gia đình.

Bước 3 Gia sư gặp gia đình, nói chuyện, dạy thử 2 buổi xem mức độ phù hợp.

Bước 4 Chính thức nhận việc nếu ok hoặc đổi người nếu không phù hợp.

Hãy gọi ngay trung tâm gia sư Đại Học Vinh để tìm cho con em mình 1 người gia sư lớp 1 phù hợp nhất. Gia sư gồm có giáo viên dạy tiểu học và các em sinh viên chuyên dạy kèm khổi tiểu học nhóm lớp 1 và lớp 2.

Tuyển gia sư dạy lớp 1

Trung tâm cần hợp tác với nhiều gia sư bao gồm giáo viên đang dạy trường tiểu học, trường mầm non, sinh viên chuyển ngành GDTH GDMN các trường ĐH Sư Phạm, ĐH Vinh, CĐSP Trung Ương,,..và các trường khác.

Yêu cầu có kinh nghiệm kèm bài, các môn đọc viết chính tả, rèn chữ,,, cho trẻ tiểu học và chuẩn bị vào lớp 1.

Kiên trì, nhẫn nại, yêu trẻ, nghiêm túc và có ý định gắn bó lâu dài với công việc gia sư.

Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com 

Gia Sư Lớp 2 Thành Phố Vinh - Sau khi bắt đầu được làm quen với môi trường học thuật ở lớp 1, trẻ sẽ bước vào lớp 2 với những kiến thức học tập được nâng cao đáng kể. Độ tuổi phổ biến với chương trình học này là từ 7 tuổi. Nhiều nghiên cứu về tâm lý học lứa tuổi đã chỉ rõ, trẻ có độ tuổi từ 7 – 8 tuổi sẽ có được sự phát triển cảm xúc xã hội, thể hiện được sự độc lập nhất định trong hành động, có kỹ năng vận động tốt hơn.

Gia Sư Lớp 2 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài) 

1. Yêu cầu cơ bản của học sinh lớp 2.

Nếu như năm học lớp 1 giúp các em làm quen với những kiến thức nền tảng và những kỹ năng cần thiết thì sang năm học lớp 2, các bé phải đạt các yêu cầu cơ bản sau đây:

Gia Sư Tiếng Việt lớp 2 Thành Phố Vinh

Bé học lớp 2 đọc đúng và rành mạch bài văn (khoảng 50 tiếng/ 1 phút), nhận biết ý chính của đoạn văn, đoạn thơ.
Viết đúng và đều nét các chữ thường, chữ hoa; viết bài chính tả khoảng 50 chữ/ 15 phút. Nghe hiểu những câu nói trong học tập, giao tiếp; hiểu ý chính của các câu chuyện.
Nói thành câu rõ ý, trả lời đúng câu hỏi, bé kể được một đoạn truyện đã đọc hay sự việc đã chứng kiến hàng ngày.

Gia Sư Toán lớp 2

- Biết vẽ đoạn thẳng, tính chu vi của hình tam giác, hình tứ giác.
- Biết giải các bài Toán lớp 2 có phép tính cộng, trừ, nhân, chia.
- Bên cạnh đó, các bé cần nắm được những nội dung như:
- Nhận biết vai trò của các cơ quan vận động, tiêu hoá.
- Biết giữ vệ sinh ăn uống, giữ vệ sinh nhà ở, trường học.
- Biết công việc của các thành viên trong gia đình, nhà trường, tên một số nghề ở địa phương.
- Vẽ, gấp, cắt được các hình đơn giản.
- Biết hát 12 bài hát mới, kết hợp hát với vận động hoặc trò chơi.
- Biết thực hiện một số nội dung đội hình đội ngũ, các bài tập về thể dục.
- Kính trọng người lớn tuổi, nhường nhịn em nhỏ, đoàn kết với bạn bè.

Gia Sư Lớp 2 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)

2. Vì sao phụ huynh nên tìm gia sư lớp 2 cho con?

Để con học lớp 2 nắm vững được hết các yêu cầu nêu trên không phải là một sớm một chiều là có thể làm được. Bởi vậy rất cần tới sự kiên trì của quý phụ huynh. Nhiều phụ huynh dễ nổi cáu khi giảng mãi mà con khó tiếp thu, chậm hiểu. Hơn nữa ngày nay có những phụ huynh quá bận rộn không thể dành nhiều thời gian kèm con học. Do đó, cần tới gia sư tại nhà để chung tay giúp đỡ quý phụ huynh nuôi dạy con tốt hơn.
Xem thêm : Gia sư lớp 3 Thành Phố Vinh

3. Phụ huynh nên tìm gia sư chất lượng ở đâu?

Chúng tôi khuyên quý phụ huynh nên lựa chọn gia sư thành phố vinh là bởi:
Chúng tôi có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp dịch vụ dạy kèm tại nhà.
- Gia sư dạy kèm là gia sư giáo viên, gia sư sinh viên trình độ chuyên môn cao.
- Gia sư trải qua các bài test trực tuyến mới được đi vào giảng dạy.
- Gia sư chất lượng tốt, nhiệt tình, tận tâm, yêu mến trẻ.
- Gia sư giỏi lớp 2 giúp bé hoàn thiện kiến thức và nhân cách.

4. Các quyền lợi được hưởng khi đăng kí dịch vụ gia sư tại nhà lớp 2 tại trung tâm gia sư ĐHV:

- Được tư vấn lựa chọn gia sư tại nhà giỏi miễn phí.
- Được học thử miễn phí.
- Được đổi gia sư lớp 2 khi có nhu cầu.
- Phụ huynh hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn & lựa chọn Gia sư dạy kèm lớp 2 miễn phí!

- Thuê Gia Sư Tại Vinh để hướng dẫn cho bé: Đối với nhiều bậc phụ huynh quá bận rộn và không có thời gian theo kèm con mình, việc tìm và thuê gia sư lớp 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Người dạy có kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có thể dễ dàng phát hiện ra những khó khăn của học sinh và giúp bé giải quyết nó một cách tốt nhất.
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com
Gia Sư Đại Học Vinh - Gia Sư Lớp 3 là một lớp nằm trong chương trình của bậc giáo dục tiểu học, dành cho trẻ từ 9 tuổi. Theo quy chế của bộ GD & ĐT, toàn bộ trẻ em phải được trải qua chương trình học lớp 3 nói riêng và tiểu học nói chung. 

 1 - Vì sao cần tìm gia sư lớp 3?

Não bộ của trẻ em được ví như một tờ giấy trắng cần được tô màu bởi cha mẹ, gia đình, xã hội và môi trường sống xung quanh chúng. Vậy bạn đã làm gì để giúp cho bức tranh ấy trở nên đẹp đẽ, muôn màu muôn vẻ? Bạn đã làm gì để bé lớp 3 nhà bạn học tập tốt và mang đầy đủ các phẩm chất thông minh, lanh lợi và ngoan ngoãn?

Gia Sư Lớp 3 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)

Nhiều bậc phụ huynh có chia sẻ với chúng tôi rằng họ bị mất cân bằng giữa nhiệm vụ mưu sinh và trách nhiệm nuôi dạy con cái. Bởi lẽ họ quá bận rộn mà không thể dành nhiều thời gian dạy kèm kiến thức cho con. Một phần còn do phụ huynh không nắm vững phương pháp nuôi dạy giúp hoàn thiện nhân cách ở trẻ. Hiểu được những nỗi hoang mang những khó khăn ấy các trung tâm gia sư thành phố vinh đã được thành lập với mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng với quý phụ huynh và các em học sinh.
Xem thêm : Gia sư lớp 4 Thành Phố Vinh

2 - Lợi ích mà gia sư dạy lớp 3 đem lại?

Gia sư tại nhà sẽ giúp các em nắm được các nội dung cơ bản như sau:

+ Với môn tiếng việt lớp 3.

- Gia sư lớp 3 giỏi dạy bé đọc đúng và rành mạch bài văn (khoảng 70 tiếng/ 1 phút), bé nắm được ý chính của bài.
- Hướng dẫn học sinh viết đúng các chữ thường, chữ hoa; viết bài chính tả (khoảng 70 chữ/ 15 phút); biết viết thư ngắn theo mẫu.
- Gia sư hướng dẫn bé kể lại chuyện theo tranh, kể lại công việc đã làm.
- Nghe hiểu ý chính lời nói của người đối thoại.
- Hỗ trợ bé nói đúng và rõ ý, biết hỏi và nêu ý kiến cá nhân.
- Gia sư dạy kèm có phương pháp tiếp cận với bé, giúp bé kể được một đoạn truyện đã học, đã nghe hay việc đã làm.

+ Với môn toán lớp 3.

Dạy các em biết đọc, viết, so sánh, thực hành tính cộng, trừ, nhân, chia các số trong phạm vi 100 000.
- Gia sư tận tâm hướng dẫn bé thực hành tính và đo lường với một số đơn vị đã học và với g, cm2, phút, tháng, năm.
- Nhận biết một số yếu tố của hình.
- Dạy bé tính chu vi và diện tích hình chữ nhật, hình vuông.
- Biết giải các bài toán lớp 3 có đến hai bước tính.
- Ngoài ra, gia sư dạy kèm lớp 3 còn bổ trợ cho các em những kiến thức như.
- Nhận biết và giữ vệ sinh các cơ quan hô hấp, tuần hoàn, bài tiết, thần kinh.
Môi trường học tập của trẻ lớp 3 sẽ có nhiều thay đổi, nguyên nhân của điều này đến từ sự thay đổi tâm lý lứa tuổi của trẻ. Lên 9 tuổi, trẻ sẽ có được sự tăng trưởng đáng kể về mặt thể chất và bắt đầu xuất hiện những mầm mống của khác biệt giới.

Gia Sư Lớp 3 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)
 
Nhờ vào sự tăng trưởng về mặt thể chất và đặc điểm giới, trẻ sẽ có thể mở rộng được mạng lưới quan hệ của mình hơn. Đồng thời, trẻ cũng sẽ hình thành nên tư duy học tập hiệu quả và ý thức được việc học tập của mình. Nội dung giàu tính học thuật hơn, trẻ sẽ phải học tiếng Anh như một bộ môn bắt buộc, được học những kiến thức cơ bản về tự nhiên và xã hội xung quanh mình. Nhiều trường học, trẻ lớp 3 cũng sẽ phải học bộ môn tin học. Áp lực học tập gia tăng khiến nhiều em chán nản, bỏ bê và xao lãng việc học tập của mình.

Giải pháp nào cho các bậc phụ huynh để trẻ học tốt hơn?
Thiết lập thời gian biểu học tập hợp lý: Vì mong muốn con học giỏi hơn, các bậc phụ huynh thường ép con học nhiều. Điều này có thể khiến trẻ càng thêm chán nản và xem việc học như một gánh nặng. Hãy thiết lập một thời gian biểu học tập thật khoa học, linh động để trẻ cảm thấy hứng thú hơn với việc học.
Quan sát thay đổi tâm, sinh lý của con: Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, trẻ thường có các thay đổi về mặt tâm sinh lý vào giai đoạn lớp 3. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên quan sát kỹ càng những thay đổi của con để đưa ra lời khuyên phù hợp và hướng trẻ vào các hành vi tích cực.
Tìm ngay cho trẻ một gia sư chất lượng: Kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp cùng sự tận tâm của các gia sư lớp 3 thành phố vinh có thể giúp trẻ học tập một cách hiệu quả, theo kịp với sự thay đổi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, nên mời người dạy là giáo viên / sinh viên có độ tuổi không quá cách xa với trẻ lớp 3 nên có thể hỗ trợ trẻ về mặt tinh thần để trẻ có thể giải quyết được những mối quan hệ xã hội của mình.
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com
Gia Sư Đại Học Vinh - Lớp 4 là một trong những giai đoạn học quan trọng bậc nhất của cấp tiểu học, chương trình học của lớp này được thiết kế dành cho trẻ từ 10 tuổi với các môn học cơ bản như Toán, Tiếng Việt, Anh Văn,… 
Trẻ trong giai đoạn này có được sư thay đổi rõ rệt trong tâm sinh lý, trẻ bắt đầu có được nhận thức lý luận và tự mình lý giải được những vấn đề tri thức xung quanh mình. Tuy vậy, tùy theo nền văn hóa và cách thức giáo dục bởi gia đình mà ở mỗi quốc gia có sự khác biệt ở tâm sinh lý.
Xem thêm : Gia sư lớp 5 Thành Phố Vinh
Gia Sư Lớp 4 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)

Trong khi trẻ 10 tuổi ở nước ngoài đã có được những phản ứng nhất định trước những áp đặt của gia đình và phát triển trí tuệ cao hơn thì trẻ Việt Nam vẫn còn chưa có được những kỹ năng để trở nên độc lập hơn.

 Bạn mong muốn con có thành tích học tập hơn người? bạn mong muốn tìm gia sư dạy kèm lớp 4 nhưng không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào với mức chi phí hợp lý và đem lại hiệu quả học tập cao cho con? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1 - Tìm gia sư lớp 4 cho con là sự sáng suốt của bạn.

Con trẻ khôn lớn là nhờ bàn tay cha mẹ nâng niu dìu dắt. Cũng giống như một cái cây cảnh, nếu như để chúng tự do phát triển thì nó sẽ chẳng có dáng, có thế và mang giá trị nghệ thuật cao. Bởi vậy, việc uốn nắn, kèm cặp con là việc hết sức cần thiết. Thế nhưng các bậc phụ huynh ngày nay còn hàng trăm, hàng ngàn nỗi lo bên ngoài xã hội. 

Đôi khi phụ huynh bị mất cân bằng giữa nhiệm vụ mưu sinh và trách nhiệm nuôi dạy con cái. Với dịch vụ gia sư tiện ích như hiện nay, các bậc phụ huynh không còn phải băn khoăn, rằn vặt vì không thể dành nhiều thời gian kèm học con nữa, bởi đã có gia sư dạy kèm thay thế các phụ huynh làm điều đó. Tìm gia sư lớp 4 đồng hành cùng con, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đi làm mà vẫn nắm bắt được tình hình học tập của các bé.

Gia Sư Lớp 4 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)

Chương trình học ở lớp 1lớp 2lớp 3 đã khó, lên lớp 4, các bé phải đối mặt với lượng kiến thức lớn hơn. Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp học sinh bị hổng kiến thức 3 môn quan trọng là môn Toán, Môn Tiếng việt, Môn Tiếng Anh ngay từ lớp dưới. trường hợp học sinh lớp 4 nhưng trình độ chỉ lớp 1, lớp 2 vẫn xảy ra. Bởi vậy,nhằm ngăn chặn tình huống này rơi vào con mình, phụ huynh nên tìm gia sư dạy kèm cho con.

2 - Gia sư chất lượng lớp 4 sẽ giúp các em:

- Nhanh chóng lấy lại kiến thức hổng.
- Nắm chắc kiến thức nền tảng, gia sư sẽ thường xuyên hệ thống hóa lại kiến thức.
- Theo sát bài học trên lớp, theo kịp bạn bè.
- Ứng dụng lý thuyết vào bài tập để ghi nhớ bài lâu hơn.
- Gia sư giúp các bé làm quen với các dạng đề kiểm tra, đề thi.
- Tiếp cận với những phương pháp học khoa học, hiệu quả.
- Rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tinh thần tự giác trong học tập.
- Kết hợp vừa học vừa chơi, học tập dưới môi trường thoải mái nhất cùng gia sư giỏi.

3 - Tìm gia sư lớp 4 hiệu quả ở đâu?

Trao gửi cho con em mình cho gia sư uy tín, chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi khó đối với các bậc phụ huynh. Bởi đã có nhiều sự vụ gia sư ảo thành lập lừa gạt tiền của không ít phụ huynh nhẹ dạ. Chúng tôi khuyên phụ huynh nên lựa chọn trung tâm gia sư Đại Học Vinh bởi:
- Trung tâm luôn sát xao trong quá trình test đầu vào tuyển chọn gia sư.
- Gia sư là giảng viên, gia sư giáo viên, gia sư sinh viên có bằng cấp, kinh nghiệm.
- Gia sư có thể là người đi làm có niềm yêu thích giảng dạy, khả năng truyền đạt tốt.
- Thông tin gia sư chi tiết, minh bạch, sẵn lòng cung cấp cho phụ huynh khi cần.
Gia sư chất lượng nắm vững nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng giảng dạy tốt.
Gia sư nắm bắt tâm lý học sinh.
Gia sư lớp 4 uy tín có tầm, có tâm với nghề.

Theo một cách dễ hiểu hơn, các môn học, yêu cầu học của chương trình lớp 4 là phù hợp với các đặc điểm nhận thức, trí tuệ và kỹ năng xã hội của trẻ. Tuy nhiên, việc giáo dục tại nhà của các bậc phụ huynh lại không đủ để hướng trẻ đến sự phát triển đúng với quy chuẩn. 

Trên thực tế, trẻ vào lớp 4 tại Việt Nam chưa có được những phẩm chất để đáp ứng được áp lực từ chương trình học này. Do vậy, nhiều em thường xuyên cảm thấy chán nản khi không theo kịp được bài vở và bạn bè trong lớp.

Giải pháp nào cho các bậc phụ huynh có con lớp 4 “sợ” học?
Cha mẹ truyền cảm hứng học tập cho con mình: Khi thấy con có biểu hiện chán học, sợ học, hãy nhẹ nhàng động viên trẻ bằng cách kể cho con nghe sự thú vị trong việc học, rằng nếu trẻ chăm chỉ học, chúng có thể chinh phục nhiều điều mới.
Rèn luyện thói quen độc lập từ nhỏ cho con: Một trong những lý do khiến trẻ lười suy nghĩ chính là bởi vì chúng có thói quen ỷ lại và không chịu độc lập. Hãy thử thách con trẻ ngay từ nhỏ bằng những bài toán, trò chơi,… để giúp trẻ độc lập hơn trong suy nghĩ. Qua đó, chúng sẽ có thể dễ dàng theo kịp những chương trình trên lớp mà không bị chán nản.

Tuy nhiên, tư duy này lại càng khiến cho trẻ lún sâu hơn vào sự chán nản, sợ học. Để trẻ học tốt hơn, thay vị ép uổng trẻ học, các bậc phụ huynh có thể tìm gia sư chuyên nghiệp để việc học tại nhà của trẻ trở nên hiệu quả hơn.
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com
Gia Sư Thành Phố Vinh - Nhiều nghiên cứu khoa học cũng cho thấy trẻ nữ ở độ tuổi 11 đã có những triệu chứng của dậy thì. Với các biến đổi lớn trong sinh lý và đặc biệt là tâm lý. Sự thay đổi này khiến chúng trở nên bướng bỉnh, chống đối lại những áp đặt vốn có và gặp nhiều áp lực hơn trước mọi vấn đề trong cuộc sống.
Trẻ sẽ có xu hướng bỏ bê, không tập trung vào việc học và có những hành vi lệch lạc nhiều hơn.
Gia Sư Lớp 5 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)
 
Đứng trước tình trạng này, nhiều bậc phụ huynh thường lo lắng và tìm mọi giải pháp để con có thể học tập một cách tốt hơn. Tuy vậy, việc hiểu trẻ ở độ tuổi này là điều hoàn toàn không dễ dàng, bởi không phải bậc phụ huynh nào cũng có thể đóng vai trò của một chuyên gia tâm lý.

 Bạn mong muốn con có thành tích học tập hơn người? bạn mong muốn tìm gia sư dạy kèm lớp 5 nhưng không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào với mức chi phí hợp lý và đem lại hiệu quả học tập cao cho con? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Xem Thêm: Gia sư lớp 6 Thành Phố Vinh

1 - Tìm gia sư lớp 5 cho con là sự sáng suốt của bạn.

Con trẻ khôn lớn là nhờ bàn tay cha mẹ nâng niu dìu dắt. Cũng giống như một cái cây cảnh, nếu như để chúng tự do phát triển thì nó sẽ chẳng có dáng, có thế và mang giá trị nghệ thuật cao. 

Bởi vậy, việc uốn nắn, kèm cặp con là việc hết sức cần thiết. Thế nhưng các bậc phụ huynh ngày nay còn hàng trăm, hàng ngàn nỗi lo bên ngoài xã hội. Đôi khi phụ huynh bị mất cân bằng giữa nhiệm vụ mưu sinh và trách nhiệm nuôi dạy con cái. Với dịch vụ gia sư tiện ích như hiện nay, các bậc phụ huynh không còn phải băn khoăn, rằn vặt vì không thể dành nhiều thời gian kèm học con nữa, bởi đã có gia sư dạy kèm thay thế các phụ huynh làm điều đó. Tìm gia sư lớp 5 đồng hành cùng con, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đi làm mà vẫn nắm bắt được tình hình học tập của các bé.

Gia Sư Lớp 5 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài) 

2 - Gia sư chất lượng lớp 5 sẽ giúp các em:

Nhanh chóng lấy lại kiến thức hổng.
Nắm chắc kiến thức nền tảng, gia sư sẽ thường xuyên hệ thống hóa lại kiến thức.
Theo sát bài học trên lớp, theo kịp bạn bè.
Ứng dụng lý thuyết vào bài tập để ghi nhớ bài lâu hơn.
Gia sư giúp các bé làm quen với các dạng đề kiểm tra, đề thi.
Tiếp cận với những phương pháp học khoa học, hiệu quả.
Rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tinh thần tự giác trong học tập.
Kết hợp vừa học vừa chơi, học tập dưới môi trường thoải mái nhất cùng gia sư giỏi.

3 - Tìm gia sư lớp 5 hiệu quả ở đâu?

Trao gửi cho con em mình cho gia sư uy tín, chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi khó đối với các bậc phụ huynh. Bởi đã có nhiều sự vụ gia sư ảo thành lập lừa gạt tiền của không ít phụ huynh nhẹ dạ. Chúng tôi khuyên phụ huynh nên lựa chọn trung tâm gia sư Đại Học Vinh bởi:
- Trung tâm luôn sát xao trong quá trình test đầu vào tuyển chọn gia sư.
- Gia sư là giảng viên, gia sư giáo viên, gia sư sinh viên có bằng cấp, kinh nghiệm.
- Gia sư có thể là người đi làm có niềm yêu thích giảng dạy, khả năng truyền đạt tốt.
- Thông tin gia sư chi tiết, minh bạch, sẵn lòng cung cấp cho phụ huynh khi cần.
- Gia sư chất lượng nắm vững nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng giảng dạy tốt.
- Gia sư nắm bắt tâm lý học sinh.
- Gia sư lớp 5 uy tín có tầm, có tâm với nghề.

Cách giải quyết khó khăn trong học tập của trẻ lớp 5
Cha mẹ cần trở thành một chuyên gia tâm lý: Nhiều bậc phụ huynh hiện nay vẫn thường áp dụng tư tưởng thương cho roi cho vọt, sử dụng bạo lực và răn đe để hướng trẻ theo khuôn mẫu hành vi. Tuy nhiên, cách thức này chắc chắn sẽ phản tác dụng nếu trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. Lúc này, bạn nên lắng nghe con nhiều hơn, học cách trở thành chuyên gia tâm lý để giúp con vượt qua giai đoạn khó khăn tốt hơn.

Cho con tham gia những khóa giáo dục giới tính: Thực trạng trẻ yêu sớm, bỏ học vẫn đang diễn ra hàng ngày, buộc những bậc phụ huynh phải nhìn nhận lại việc giáo dục giới tính cho con mình. Và nếu bạn không tự tin về những kiến thức giới tính của mình, hãy tìm một khóa giáo dục giới tính cho con. Môi trường giáo dục chân thực, khoa học với nhiều trẻ cùng độ tuổi sẽ giúp bé giải tỏa khó khăn và chú tâm vào việc học hơn.
Tìm các gia sư dạy lớp 5 chất lượng cho bé: Tuổi dậy thì là lúc bé có xu hướng ngại ngùng và không tập trung học trên lớp, để giúp bé bổ sung vào các kiến thức học bị thiếu sót, bạn có thể mời gia sư lớp 5 hỗ trợ việc giảng dạy cho con các kiến thức hàng ngày trên lớp và cả kiến thức nâng cao nếu bé có khả năng. Tuy nhiên, nên chú ý lựa chọn người dạy phù hợp nhất để trẻ học tốt hơn.
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com 

Gia Sư Đại Học Vinh - Cấp 2 là bậc học vô cùng quan trọng, đây là bước khởi đầu làm nền móng những kiến thức căn bản để sau này lên cấp 3, lúc này  các em được tiếp cận với những kiến thức mới và khó hơn thời kỳ còn ở tiểu học.

Nếu như lớp 1 được coi là lớp vỡ lòng của tiểu học thì lớp 6 cũng được xem là lớp vỡ lòng của THCS. Lên lớp 6, các em bắt đầu làm quen với môi trường học tập mới, những kiến thức mới lạ. 
Bởi vậy phụ huynh có con em học lớp 6 cần quan tâm nhiều hơn tới tình hình học tập của con, có như vậy con mới có thể bắt kịp phương pháp giảng dạy ở cấp 2. Để giúp con học tập hiệu quả hơn, nhiều phụ huynh đã tìm đến gia sư tại nhà lớp 6 như một giải pháp tối ưu nhất. Vậy tìm gia sư như thế nào là tốt nhất…

Gia Sư Lớp 6 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài) 

1. Những khó khăn mà học sinh lớp 6 gặp phải.
Đã có rất nhiều phụ huynh buồn lòng và thậm chí là sốc thi con em của họ luôn đạt danh hiệu học sinh khá giỏi ở bậc tiểu học nhưng lên lớp 6 thì các em lại học sa sút trầm trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do:
 - Các em chưa bắt kịp với sự thay đổi môi trường học tập còn bỡ ngỡ, rụt rè, thiếu tự tin.
- Lên bậc trung học, tốc độ giảng dạy của thầy cô cũng nhanh hơn, các em phải tiếp thu lượng kiến thức nhiều hơn.
Các môn học có yêu cầu cao hơn:
Với môn Văn: không chỉ là dạng văn miêu tả theo các chủ đề đơn giản, mà các em cần phải làm quen,vận dụng nhiều lối viết. Bên cạnh đó các em cũng phải học thuộc thơ, ghi nhớ nội dung của mỗi tác phẩm trong chương trình SGK ngữ văn lớp 6
- Với môn Toán lớp 6: không còn là những dạng toán cộng trừ nhân chia đơn giản, các em bắt đầu tiếp cận với các kiến thức toán nâng cao hơn: tập hợp, lũy thừa...
- Với môn Tiếng Anh lớp 6: không còn là những câu chào hỏi, những chủ đề tiếng anh đơn giản, các em học sinh bắt đầu làm quen với nhiều từ vựng mới lạ, nhiều cấu trúc ngữ pháp, các thì trong Tiếng anh... hơn nữa, yêu cầu về phát âm chuẩn cũng gây ra không ít khó khăn với học sinh.
- Bước sang lớp 6 cũng là thời điểm các em chuẩn bị bước vào tuổi dậy thì, có những sự thay đổi nhất định về tâm sinh lý.

Ở lứa tuổi này các em muốn thể hiện cái “tôi” riêng của bản thân. Những phụ huynh không nắm vững phương pháp giảng dạy thì khó lòng uốn nắn các em. Bởi vậy nhiều phụ huynh đã có quyết định sáng suốt là tìm kiếm gia sư lớp 6 cho con.

Gia Sư Lớp 6 Tại Thành Phố Vinh - 0975 712 959 (Thầy Tài)
 
2. Lợi ích của dạy kèm lớp 6 tại nhà:
Gia sư dạy kèm tại nhà giúp quý phụ huynh và học viên tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đi lại.
- Không gặp các tình trạng kẹt xe, bụi đường, giảm thiểu tai nạn giao thông.
- Việc học tại nhà mình khiến các em không cảm thấy xa lạ.
- Gia sư hệ thống hóa lại kiến thức cũ ở bậc tiểu học.
- Giáo viên dạy kèm, sinh viên dạy kèm sẽ cho các em làm quen với các dạng bài tập.
- Giúp học sinh yếu kém nắm vững kiến thức căn bản
- Bổ trợ các kiến thức nâng cao cho học sinh khá, giỏi.
- Gia sư dạy lớp 6 có lối truyền đạt cuốn hút, giúp các em thích thú với môn học, nhất là các môn có độ khó cao: môn Toán, môn tiếng anh, môn vật lý...
- Gia sư lớp 6 giỏi có các phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả giúp học viên nghi nhớ bài lâu hơn.
- Gia sư dạy kèm tại nhà giỏi còn là những người bạn thân thiết và đáng mến của các em, luôn khuyến khích, động viên, giúp các em giảm stress trong học tập.
3. Tìm gia sư lớp 6 tại nhà hiệu quả ở đâu?
Gia Sư Đại Học Vinh luôn thắt chặt đầu vào trong quá trình tuyển chọn gia sư giỏi. Cam kết tất cả gia sư tại nhà mà chúng tôi cung cấp đều là gia sư uy tín, tận tâm, yêu thích công việc giảng dạy.

Đối với chương trình lớp 6, chúng ta cần lưu ý đầu tư cho con em những phần sau :
Môn học cơ bản và quan trọng đầu tiên là Toán học. Ở bậc Tiểu học các em đã được làm quen với kiến thức toán học thông thường. Bây giờ, lên đến cấp 2 (bắt đầu từ lớp 6), toán học được chi thành 2 phần đó là số học và Hình học.
Không những thế, kiến thức trong mỗi phần đều là kiến thức mới. Các em không những chỉ  giải những bài toán có lời giải trong phân môn số học, mà còn tập chứng minh có lập luận, có diễn giải trong phần Hình học. Điều này làm cho các em bỡ ngỡ, hơi là lạ với các em so với hồi còn tiểu học.

Môn thứ hai là Ngữ văn. Môn học này có tiền thân là môn Tiếng Việt của bậc tiểu học. Tuy nhiên, cái khác ở đây là: trong chương trình Ngữ văn, các em có phần đọc hiểu tác phẩm và phải soạn văn. Đồng thời, với yêu cầu của chương trình Ngữ văn cấp 2, các em phải rèn luyện sức viết “bền hơn”, có nghĩa là bài tập làm văn sẽ dài hơn, nội dung nhiều và khó hơn.  Với những thay đổi cơ bản như thế, các em rất khó “thích nghi” nhanh chóng với “gồng quay” học tập. Vì thế, việc học tập môn Ngữ văn với một gia sư lớp 6 dạy văn tại nhà là vô cùng cần thiết.
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)
Website : Giasudaihocvinh.com